Tìm hiểu 3 mẫu cặp da công sở đựng laptop HOT

Lòng túi khá rộng, có ngăn chính đựng laptop cũng như tài liệu. Ngoài ra còn có các ngăn phụ để đựng các vật dụng khác.

Những chiếc túi đựng ipad mini rất được ưa chuộng đối với phái mạnh. Tuy nhiên, trong môi trường công sở đòi hỏi phải có những mẫu túi xách nam đựng được nhiều giấy tờ, tài liệu và cả chiếc laptop cần thiết thì những mẫu cặp da công sởlại là phụ kiện không không thể thiếu. Nó không chỉ là phụ kiện mang tính hữu dụng mà còn tạo nên cá tính, phong cách của mỗi người đàn ông.

Bạn đang tìm những thông tin kinh doanhkinh tếtin tức hot chất lượng. Hãy truy cập vào thông tin kinh doanh để giải đáp những vấn đề còn thắc mắc nhé!

Hãy cùng điểm mặt 3 mẫu cặp da công sở đựng laptop đang HOT hiện nay:

1. Cặp da công sở đựng laptop MZ8275-1

MZ8275-1 là một biến thể hiện đại của mẫu túi messenger đồng hành cùng những bác đưa thư ở các thập kỷ trước. Chúng ta dễ dàng nhận thấy những nét cổ điển trong thiết kế của nó như: Thiết kế vuông vắn, sử dụng nắp gập, khóa cài giống như những chiếc cặp táp xưa. Tuy nhiên, điểm nhấn của mẫu túi này lại nằm ở những hai đường gân khỏe khoắn, những đường chỉ chắp 4 chịu lực chắc chắn viền quanh mép da mang lại vẻ đẹp cứng cáp, mạnh mẽ cho MZ8275-1.

cap da cong so dung laptop 1 Tìm hiểu 3 mẫu cặp da công sở đựng laptop HOT
Giống như những mẫu túi messenger xưa, lòng túi của chiếc cặp da công sở đựng laptop này được thiết kế rộng rãi, có ngăn chống sốc dành cho laptop và có thể chứa được nhiều giấy tờ, tài liệu khác.
Chất liệu được sử dụng là da bò thật 100%, được bôi thêm một lớp dầu bảo vệ. Lớp dầu giúp chống thấm nước, nấm mốc và tăng độ bền cho sản phẩm.
Túi sử dụng cả quai xách tay và dây đeo bằng da thật giúp bạn thuận lợi với các hình thức di chuyển.

cap da cong so dung laptop 1 2 Tìm hiểu 3 mẫu cặp da công sở đựng laptop HOT

Click vào hình để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

2. Cặp da công sở đựng laptop MZ8553-1

MZ8553-1 là mẫu cặp da công sở nổi bật với thiết kế đơn giản: thân túi là hình chữ nhật nằm ngang với chiếc nắp gập cổ điển. Tuy nhiên sự phá cách nằm ở chiếc khóa cài hình bán nguyệt trên nắp túi. Mẫu cặp này được khóa bằng cách luồn hai đai da vào khóa cài. Một kiểu khóa không làm mất nhiều thời gian cho việc mở hay đóng túi mà vẫn rất phong cách. Bạn đừng lo về độ an toàn của nó, bởi miệng túi còn được thiết kế một khóa kéo bằng đồng chắc chắn.

cap da cong so dung laptop 2 1 Tìm hiểu 3 mẫu cặp da công sở đựng laptop HOT
Chất liệu da sơn bóng cùng với nước da nâu nam tính làm nên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho MZ8553-1. Đây là chất liệu da bò thật được bôi thêm một lớp sơn bóng chống thấm nước, bám bụi và rất dẻo dai, mềm mịn.
Lòng túi rộng, gồm 3 ngăn chính, trong đó ngăn giữa là ngăn chống sốc dành cho laptop còn hai ngăn còn lại dành cho sách vở, tài liệu hay các vật dụng cá nhân khác.
Mẫu cặp da xông sở đựng laptop này sử dụng quai xách tay và dây đeo chéo có thể tháo rời đều bằng da thật, giúp bạn êm tay, êm vai hơn.

cap da cong so dung laptop 2 2 Tìm hiểu 3 mẫu cặp da công sở đựng laptop HOT

Click vào hình để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

>>> Xem ngay cặp công sở có những mức giá phổ biến nào?

3. Cặp da công sở đựng laptop MZ8213-1

Khác với hai mẫu cặp da công sở trên, MZ8213-1 nổi bật với vẻ đẹp phóng khoáng, thanh lịch. 
Mẫu cặp da công sở này được thiết kế với thân túi mỏng gọn hơn, quai xách tay dài tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng. Thân túi không bo góc tạo nên những đường nét mềm mại hơn và làm nên vẻ đẹp thanh lịch cho MZ8213-1.
Nước da nâu đỏ được sơn bóng sử dụng chất liệu da bò thật 100% càng làm tăng thêm phần quý phái, sang trọng cho mẫu túi này.

cap da cong so dung laptop 3 Tìm hiểu 3 mẫu cặp da công sở đựng laptop HOT

Click vào hình để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm

Lòng túi khá rộng, có ngăn chính đựng laptop cũng như tài liệu. Ngoài ra còn có các ngăn phụ để đựng các vật dụng khác.
Những đường chỉ viền quanh chắc chắn cũng tạo nên những điểm nhấn nhá và làm nên vẻ đẹp khỏe khoắn cho mẫu cặp da công sở đựng laptop này.
MZ8213-1 cũng sử dụng cả quai xách tay và dây đeo chéo tiện lợi.

 

Chính Sách – Quản Lý
Nội – Ngoại Thất
Hồ sơ Doanh Nghiệp
Nhân vật Nổi Tiếng
Phong cách Cuộc Sống

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>